Những hoạt động thực tiễn trong lớp Marketing

Chương trình đào tạo của Đại học TROY, Hoa Kỳ tại trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn. Sinh viên được đào tạo bài bản như kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, phân tích thị trường để cùng nhau thảo luận dựa trên sự giảng dạy từ đội ngũ Giảng viên là các giáo sư, chuyên gia có trình độ cao chuyên nghiệp và đầy đủ kinh nghiệm thực tế.
Một trong số các giờ học của các em sinh viên ngành Quản trị Kinh Doanh của Đại học Troy, năng động thuyết trình trong giờ học Marketing với chủ đề “Phân tích thị trường”.

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *